Tuesday, July 14, 2009

sơn ca

Ngày mình sang trại 324 , giường mình ở gần giường một tay tên Sơn. Nhưng mọi người trong trai lại gọi hắn là Sơn ca . Người ta gọi thế bởi hắn dẻo mỏ lắm, hắn nói chuyện rất duyên, các bà các cô mà nghe hắn nói chuyện thì chỉ còn nước , mắt chữ A mồm chữ O , rồi từ từ ngả bàn đèn mời hắn xơi.

Nhưng không hiểu sao cũng có bà cho hăn chơi rồi lại chửi hắn. Có hôm mình chứng kiến có bà chửi hắn mặt L..chỉ nói sạo , nói thì hay mà làm thì dở ẹch. chưa đến chợ đã hết tiền , không bõ công bà tụt quần.

Hắn cao to , da trắng như tây. Nhình hắn đàn ông cũng thích chứ chẳng cứ đàn bà.

Nghe hắn kể . Ở Việt nam , hắn làm công an giao thông Thành phố Hồ Chí Minh. Ấy là thời vàng kim . Hắn nói ngày ấy cấp trên khoán cho hắn mỗi tháng phải nộp một cây vàng, rồi muốn làm gì thì làm.

Hắn tiêu tiền như rác,các bến xe miền đông,miền tây, xe vận tải hành khách, xe vận tải đường bộ , tất cả phải nộp tiền nuôi hắn.

Hắn như vua con, đi đâu cũng có em út theo cả tá. Tiền nhiều tiêu không hết, hắn ném vào cờ bạc. nào ngờ hắn thua hết , chỉ trong hai tuần bao nhiêu tiền hắn ki cóp không cánh mà bay.

Hắn bán hết những gì hắn có để trả nợ con bạc , hai tháng liền hắn không nộp đủ tiền cho cấp trên. Hắn bị kỷ luật chuyển công tác. Từ đó hắn bị ngồi tại văn phòng, suốt ngày ở nhà làm sổ sách , thế là ăn cám.

Đang tiêu tiền như rác, nay ngồi trong văn phòng tù túng , không tiền, hắn không chịu nổi.

Trong một đêm hắn khoác áo công an , đeo súng ra đường chặn xe xin tiền. Bị phát hiện , hắn bị đuổi khỏi ngành. Thế là hắn tìm đường đi Hồng kông.

ấy là hắn nói thế , ai tin thì tin, còn thực hư thế nào bố ai mà biết. Trong cái đám dân hổ lốn này thiếu gì ăng ten làm cho cục an ninh Việt Nam.

Trại mấy ngìn con người hắn nổi tiếng là dâm dê, mà kể cũng lạ , bà vợ hắn không hề ghen, mỗi lần biết chuyên , mụ vợ chỉ nhổ một bãi nước miếng đánh.. rẹt.

Hắn chuyên đi nhìn trộm phụ nữ tắm , chả là trong trại, buồng tắm nam và nữ chỉ cách nhau một tấm tôn mỏng, ai đó đã đục thủng một lỗ nhỏ gần trên trần buồng tắm .

Có hôm đi tắm, mình bắt gặp hắn đang kiễng chân trên ghế ,chả biết hắn có nhìn thấy gì không, mà mắt thì cứ rán vào cái lỗ nhỏ tí , tay hắn thì cầm lấy chim xoa xoa, mồm hắn rên rỉ ...sướng ..sướng...ui giời ơi sướng sướng.

Bất ngờ hắn nhẩy xuống ghế, mặt tái mét , người run cầm cập. Mình hỏi sao ..sao..
Hắn nói bà xã ..bà xã đi tắm...tôi nhìn thấy... của.. bà xã tôi ..

Thì sao ..thế ông không nhìn thấy của bà xã ông bao giờ à? Mình hỏi hắn.

Hắn nói . ..Không...không, nếu tôi nhìn tôi bị xúi lắm, nhìn ai thì không sao , nếu nhìn của bà xã thì nhất định bị xúi...xúi.. tôi đã bị xúi nhiều rồi.

Nghe hắn kể mình mới hiểu . Ngày ở Việt nam , đêm nằm với vợ làm gì thì làm, cấm nhìn, nếu hôm nào hắn nhìn cái của vợ hắn, thì y như ngày hôm sau có chuyện , không bị kỷ luật , cũng bị viết kiểm điểm. Ít thì cũng bị cấp trên gọi nên chửi bới về chuyện gì đó.

Hắn nói hôm nay nhìn thấy cái của vợ , ngày mai , ngày mốt nhất định có chuyện.

người hắn vẫn còn run...run... không biết run vì rét hay run vì sợ cái xúi nó đến mà chim hắn biến đi đâu , chả thấy gì.

Hắn nói.. . Trong chăn mới biết chăn có dận, làm trong ngành công an giao thông mới biết nó khổ như thế nào , cứ nhìn thấy cái của vợ đêm trước thì ngày sau phải nhìn thấy mặt sếp. Cho nên nhiều khi đi họp phải nhìn mặt sếp lại thấy cái L..của vợ .

No comments:

Post a Comment